ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนและใบแจ้งชำระเงิน นักเรียนระดับชั้นปวช.1

ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนักเรียน ระดับชั้นปวช.1
1. นักเรียนตรวจสอบรายชื่อ สาขางานที่ได้สมัครไว้ให้ถูกต้องตามที่วิทยาลัยฯประกาศ
2. นักเรียนพิมพ์ใบแจ้งชำระเงินค่าธรรมเนียม (ตามเอกสารดังแนบท้ายสุด) ****นักเรียนโควตาไม่ต้องชำระเงิน
3. นักเรียนกรอกข้อมูล ชื่อ - สกุล รหัสประจำตัวและสาขางาน ทั้งสองส่วนด้วยตัวบรรจง
4. นักเรียนนำใบแจ้งชำระเงินค้าธรรมเนียม ไปชำระได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา (ต้องชำระที่ธนาคารเท่านั้น)
5. นักเรียนที่ชำระเงินแล้วให้ส่งหลักฐานการชำระเงินจากธนาคาร ผ่านคิวอาร์โค๊ดในใบแจ้งชำระเงินค่าธรรมเนียม
6. นักเรียนต้องเก็บเอกสารการชำระเงินไว้เป็นหลักฐานในวันมอบตัว (วิทยาลัยฯจะประกาศให้ทราบต่อไป)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ติชม


ต้องการให้คะแนนบทความนี้่ ?

สร้างโดย :


cpvcinfor

สถานะ : ผู้ช่วยผู้ดูแลระบบ
ไม่ระบุ