ประสานงานคณะกรรมการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด ทำหน้าที่ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี ระดับจังหวัด ซึ่งเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารและการจัดการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน
วันพฤหัสบดี ที่ 1 มิถุนายน 2566
ดร.ณรงค์ แก้วสิงห์ ผู้สำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดชุมพร ติดต่อประสานงานคณะกรรมการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด ทำหน้าที่ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี ระดับจังหวัด ซึ่งเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารและการจัดการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน สอดคล้องกับนโยบายยุทธศาสตร์การพัฒนาและการผลิตกำลังคนอาชีวศึกษา เพื่อให้การจัดการอาชีวศึกษาระดับทวิภาคีคุณภาพสูง ระดับจังหวัด ขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการบูรณาการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดและสอดคล้องกับความต้องการกำลังคนในจังหวัด พื้นที่ใกล้เคียงและของประเทศ โดยมีคณะกรรมการให้คำปรึกษา แนะนำ แก้ไขปัญหา การขับเคลื่อนการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีคุณภาพสูง ระดับจังหวัด บรรลุตามวัตถุประสงค์เป้าหมายเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้
1.ประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัด
2.ผู้อำนวยการสถานศึกษาอาชีวศึกษาภาครัฐที่ได้รับมอบหมายจากประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัด
3.ผู้อำนวยการสถานศึกษาอาชีวศึกษาภาคเอกชนที่ได้รับมอบหมายจากประประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัด
4.ประธานสภาอุตสหากรรมจังหวัด
5.ประธานสภาหอการค้าจังหวัด
6.ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด
7.ประธานสภาเกษตรจังหวัด
8.ผู้แทนสสภาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือผู้แทนภาคประกอบการด้านอุตสาหกรรมดิจิทัล
9.ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
10.จัดหางานจังหวัด
11.อุตสาหกรรมจังหวัด
12.สรรพากรพื้นที่
13.ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน
14.ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
15.ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัด
16.ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาภาครัฐและเอกชนทุกแห่งในจังหวัด
17.ผู้แทนศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาการอาชีวศึกษาภาค
18.เลขานุการคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัด
19.หัวหน้าสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด
ข่าว : วาโย พงษาวดี
ภาพ : วาโย พงษาวดี
------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร
โทร 0-7751-1234
E-Mail : cpvc@cpvc.ac.th
หรือ ทางเพจ งานประชาสัมพันธ์วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร
------------------------------------------------------